Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Bạn sẽ muốn có một chiếc máy hút mùi làm việc thật yên tĩnh? Bạn ghét bật máy hút mùi của bạn bởi vì nó quá ồn ào?

3 mẫu hút mùi dưới đây có một mức độ tiếng ồn tối thiểu chỉ 41 dB nhờ công nghệ giảm ồn hiện đại nhất. Điều này có nghĩa là mức độ tiếng ồn gần như không thể nhận thấy khi sử dụng hút mùi ở tốc độ thấp nhất, vì vậy bạn có thể thưởng thức nghe nhạc hoặc trò chuyện với bạn bè và gia đình mà không bị quấy rầy bởi độ ồn của nó.

Máy hút mùi Taka TK 170M công nghệ Nhật Bản

3 lựa chọn cho những chiếc máy hút mùi có độ ồn cực thấp

Đây là mẫu máy hút mùi được hãng thiết bị nhà bếp Taka sản xuất dựa theo công nghệ hiện đại và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản với kiểu dáng thiết kế đa dạng, phong phú, động cơ khỏe, không tiếng ồn, hút khử mạnh, mang đến một bầu không khí trong lành, thoáng mát cho phòng bếp gia đình bạn.

Công suất hút 1000m3/h, độ ồn thấp nhất 41db, giá bán 5.580.000 đồng.

Máy hút mùi Giovani G 706H bảo hành 5 năm

3 lựa chọn cho những chiếc máy hút mùi có độ ồn cực thấp

Đây là chiếc máy hút mùi cổ điển của hãng Giovani, sở hữu một kiểu dáng nhỏ gọn, thân được làm bằng chất liệu inox304 siêu bền, sáng bóng, hiện đại, phù hợp cho những gia đình có ý định chọn dòng hút mùi có tiếng ồn nhỏ và lắp đặt đơn giản.

Công suất hút 650m3/h, độ ồn ở mức công suất cao nhất 50db, giá bán 3.000.000 đồng.

Máy hút mùi độc lập Giovani G 9268G

3 lựa chọn cho những chiếc máy hút mùi có độ ồn cực thấp

Đây là mẫu máy hút mùi đảo duy nhất trên thị trường có mức độ ồn nhỏ nhất, khi đạt công suất tối đa thì độ ồn của máy hút mùi giovani g 9268g chỉ là 50db thấp hơn cả những dòng hút mùi kính cong thông thường. Nhờ áp dụng công nghệ cách âm và tối ưu hóa trong quá trình chế tạo động cơ và cánh quạt gió mà chiếc máy này có thể vẫn có công suất hút lớn 1000m3/h.

Giá bán hiện tại của chiếc máy này là 11.500.000đồng.

Theo VL ( beptuchefs.net )

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: